• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TIÊU ĐỀ WEBSITE
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi bộ Trường THPT Nguyễn Đổng Chi tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

   Thực hiện Kế hoạch số 43-KH/HU, ngày 14/3/2019 của Ban Thường vụ Huyện ủy Lộc Hà về việc Tọa đàm chuyên đề “Trách nhiệm nêu gương của người đứng đầu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Kế hoạch số 46-KH/HU, ngày 26/4/2019 của Ban Thường vụ Huyện ủy về sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị “về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Chiều ngày 17/06/2019, Chi bộ Trường THPT Nguyễn Đổng Chi tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Công Hà – Cán bộ Ban tuyên  giáo huyện Lộc Hà, các đồng chí trong Cấp ủy, Ban Giám hiệu, các Đảng viên trong Chi bộ trường THPT Nguyễn  Đổng Chi.

                       Đồng chí Cù Huy Vũ - Phó bí thư Chi Bộ trình bày báo cáo sơ kết 3 năm

Đồng chí Nguyễn Đức Hạnh - Bí thư Chi bộ trình bày Báo cáo đề dẫn tại Hội nghị

Thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, Cấp ủy Chi bộ nhà trường đã chỉ đạo tổ chức quán triệt, học tập, triển khai, tuyên truyền những nội dung cơ bản về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đến toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh. Thông qua những hoạt động, việc làm hàng ngày, các tổ chức đoàn thể và cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường đã vận dụng sáng tạo, cụ thể hóa việc thực hiện chuẩn mực đạo đức theo tư tưởng, phong cách của Bác phù hợp với vai trò, vị trí và nhiệm vụ của mình được phân công. Qua đó, đã khuyến khích cán bộ, đảng viên phát huy vai trò gương mẫu, xây dựng cơ chế kiểm tra giám sát, đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thành phong trào sâu rộng, mang lại hiệu quả thiết thực. Đồng thời, làm xuất hiện nhiều việc làm hay, sáng tạo và có ý nghĩa, sức lan toản mạnh mẽ của các tập thể, cá nhân nhà trường.

   Hội nghị cũng thẳng thắn, nhìn nhận những mặt còn tồn tại trong quá trình thực hiện Chỉ thị như một số cán bộ, giảng viên vẫn chưa chủ động, tự giác trong thực hiện nhiệm vụ, vai trò của người đứng đầu ở một số tổ chức, đoàn thể nhà trường còn mờ nhạt,..

phat bieu (7).jpg

phat bieu (3).jpg

phat bieu (5).jpg

phat bieu (6).jpg

Các ý kiến phát biểu tại Hội nghị

 Hội nghị đã lắng nghe các ý kiến từ Đảng viên, người đứng đầu các tổ chức đoàn thể trong nhà trường. Các ý kiến trao đổi đều tập trung vào trách nhiệm nêu gương của người đứng đầu trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện Chỉ thị 05 ở tổ chức, đoàn thể và lĩnh vực được phụ trách. Đồng thời nêu những khó khăn, hạn chế và đề xuất giải pháp để tập trung thực hiện tốt nêu gương của người đứng đầu trong thời gian tới.

 Hội nghị cũng đã vinh danh  02 cá nhân có nhiều đóng góp trong phong trào thi đua thực hiện chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tuyên dương các cá nhân tiêu biểu

                                                                                                                                                                  Tin bài: Doãn Hoàng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Văn bản
Video Clip
Liên kết website